OS - Good morning (youngmin x Seonho)






Title : Good morning

Pairing : Youngmin x Seonho

Genre : PG





     

       ร่างสูงที่ตื่นแต่เช้าออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งรับอากาศยามเช้ากลับมาอาบน้ำอาบท่าเรียบร้อย ก่อนจะตรงเข้ามาในห้องนอนที่มีใครอีกคน นอนขุดคู้เป็นก้อนอยู่ในผ้าห่ม


       "ซอนโฮ..ตื่นได้แล้วครับ"


       "งื้อ พี่ยองมินเหรอ"

     
       "ก็พี่น่ะสิ จะใครล่ะ"


        ยองมินมองคนขี้เซาที่ยังบิดตัวไปมาบนเตียงอย่างนึกเอ็นดู ถึงจะคบกันมานานแล้วก็จริง แต่ซอนโฮก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยน


        ร่างสูงของอิมยองมินนอนคว่ำราบลงกับเตียงหวังจะอ้อนตัวเล็กของเขาให้ตื่น พอดีกับที่ซอนโฮยืดแขนเรียวออกมาวางต่างหมอนรองรับศรีษะเขาพอดิบพอดีและยกมือเรียวขึ้นมาลูบเส้นผมนุ่มลื่นที่มาพร้อมกลิ่นหอมนั้นอย่างชินมือ


       "พี่ให้อีกห้านาทีนะครับ พี่จะทำอาหารเช้ารอ"

       "คร้าบบบ"


        ร่างบางตอบเสียงยานคางอย่างคนงัวเงีย แต่ไม่ถึงอึดใจริมฝีปากบางของเขาก็ต้องยกยิ้มขึ้นด้วยความขวยเขินเพราะร่างสูงที่กำลังจะลุกออกไปดันจุ๊บเบาๆที่ริมฝีปากเอาดื้อๆเสียอย่างนั้น

        ไหนบอกว่าให้อีกห้านาทีไง เล่นปลุกแบบนี้ขี้โกงกันชัดๆ



         เมื่อภารกิจปลุกคนรักเสร็จสิ้นอิมยองมินก็มุ่งหน้าเข้าครัวทันที ยืนสำรวจของสดในตู้เย็นสักครู่อิมยองมินก็ได้เมนูง่ายๆอย่างข้าวผัดอเมริกันที่ัป็นมื้อเช้าที่ซอนโฮโปรดปรานมากที่สุด



        ร่างสูงวุ่นอยู่ในครัวครู่ใหญ่ก่อนจะต้องสะดุ้งตัวน้อยๆเพราะร่างบางที่เขากำลังตั้งใจทำอาหารให้ตอนนี้โอบกอดเขาจากด้านหลังอยู่ คางมนที่วางเกยอยู่บนไหล่เอียงหันหน้าเข้าหาใบหน้าของยองมินเล็กน้อย พร้อมเสียงหวานที่เจื้อยแจ้วข้างหู


        "ทำอะไรให้ผมกินเหรอครับ"


        ยองมินหันหน้าเข้าหาหน้าสวยที่วางอยู่บนไหล่พลางตอบคำถามของอีกคนอย่างอ่อนโยน ไม่พอยังฝังจมูกลงแก้มย้อยๆนั้นอีกทีเพราะความหมั่นเขี้ยว


        "ของโปรดเรานั่นแหละ"


         "ว้าวว น่ากินอ่ะ หิวแล้วๆๆๆ"



        ซอนโฮแง้งๆเป็นเด็กออดอ้อนอีกคนแบบที่ชอบทำบ่อยๆ เรียกเสียงหัวเราะเอ็นดูจากยองมินได้ยกใหญ่



         "จะเสร็จแล้วครับ ไปนั่งรอก่อนนะ"



        ยองมินวางทุกอย่างที่กำลังทำอยู่ก่อนจะหันมาหาเด็กน้อยที่กำลังงอแง มือใหญ่วางลงบนหัวทุยก่อนจะขยี้จนมันยุ่งเหยิง แต่ถึงอย่างนั้นอีกคนก็ยังไม่หยุดอ้อน



        "ไปส่งซอนโฮที่โต๊ะหน่อยสิ"


        เด็กขี้อ้อนกางแขนให้อีกคนเรียกรอยยิ้มกว้างจากคนตัวสูงได้อีกครั้ง ร่างสูงของอิมยองมินตรงเข้ากอดรับอ้อมแขนเจ้าเด็กขี้อ้อน ก่อนที่อีกคนจะกระโดดดีดตัวใช้ขาทั้งสองข้างเกี่ยวรอบเอวเขาไว้ ร่างบางที่ยองมินกำลังอุ้มอยู่ก็แสนซุกซนหัวเราะคิกคักชอบใจ


         การอุ้มซอนโฮทั้งที่หันหน้าเข้าหากันแบบนี้จะทำอีกกี่ครั้งยองมินก็ไม่เคยชิน แม้ยองมินจะมองซอนโฮด้วยฟิลเตอร์น่ารักมาตลอด แต่เวลาที่อีกคนอยู่บนตัวเขา คล้องคอเขา และมองหน้าเขาด้วยระยะห่างที่ใกล้แสนใกล้ขนาดนี้ ยองมินยอมรับว่าเขาใจเต้นแรง



          "ฮึบ"


        ยองมินวางซอนโฮลงกับเก้าอี้โต๊ะทานอาหารอย่างเบามือ จนคิดว่าอีกคนนั่งลงอย่างปลอดภัยแล้วยองมินจึงตั้งใจจะผละออกเพื่อไปทำอาหารต่อแต่คนดื้อก็ยังไม่ยอมปล่อยแขนเรียวที่คล้องคอเขาอยู่ออกสักที


       "จูบซอนโฮก่อน"


       ยองมินมองหน้าคนพูดยิ้มๆ ขอกันแบบนี้มีหรือที่คนอย่างอิมยองมินจะไม่ทำให้ ก็อิมยองมินเนี่ยแหละทาสซอนโฮที่แท้จริง ทาสซอนโฮตั้งแต่ยังเป็นแค่แฟนคลับธรรมดาๆ จนได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนครับอิมยองมินก็ยังเลิกเป็นทาสเน็ตไอดอลยูซอนโฮเจ้าของแชนแนลม็อกบังชื่อดังไม่ได้ ถึงขั้นยอมเรียนทำอาหารอย่างเอาจริงเอาจังเพราะหวังว่าจะได้ทำให้ซอนโฮกินสักวัน และไม่นานเขาก็ได้ทำให้ซอนโฮกินจริงๆ


        จูบดูดดื่มยามเช้าทำให้สดชื่นไม่น้อย ซอนโฮยอมปล่อยแขนเรียวที่คล้องคอยองมินออกให้อีกคนเป็นอิสระ


       "หิวแล้ว"


       ซอนโฮพูดเสียงอ้อนพร้อมกับกระพริบตาสองทีอย่างที่ชอบทำเวลาจะอ้อน เรียกให้มือใหญ่ของยองมินอดไม่ได้ที่จะส่งมาบีบจมูกโด่งนั่นให้หายมันเขี้ยว



         ไม่นานข้าวผัดหน้าตาน่าทานก็ถูกนำมาวางลงตรงหน้าซอนโฮ กลิ่นหอมๆของมันเรียกน้ำย่อยของบล็อกเกอร์รีวิวอาหารอย่างซอนโฮได้เป็นอย่างดี  แต่พอเหลือบมองไปที่จานของยองมินซอนโฮก็นึกสงสัยถึงความผิดปกติบางอย่าง


       "พี่ชอบกินไข่ไม่สุกไม่ใช่เหรอ แล้วทำวันนี้มันสุกแบบนั้น"


       ซอนโฮสงสัยเพราะทั้งเขาและยองมินต่างชอบไข่ดาวน้ำแบบไม่ค่อยสุกมากเหมือนกัน แต่วันนี้ของอิมยองมินกลับสุกมากจนไข่แดงแข็งไปหมด


       "ก็ใครล่ะที่อ้อนให้พี่จูบ ไข่สุกเลยเนี่ย ฮ่าๆๆ"


        ยองมินเห็นหน้าหวานที่งองุ้มนั้นก็อดเอ็นดูไม่ได้ เวลารู้สึกผิดยังน่ารักได้ขนาดนี้ที่นี่คงไม่ต้องแปลกใจแล้วว่าทำไมยองมินถึงหลงซอนโฮนักหนา  มือบางที่กำลังเลื่อนจานอาหารตัวเองมาให้ทำให้ยองมินต้องดันต้านเอาไว้


       "เรากินไปเถอะ พี่ชอบเวลาเรากินของที่ชอบ รู้ไหมว่ามันน่ารัก"


       "...."   รอยยิ้มเขินๆและแก้มใสที่ขึ้นสีระเรื่อนั่นทำให้ยองมินต้องอมยิ้มตามอีกครั้งจนได้


      "เดี๋ยวพี่กินอันนี้เอง"


      ว่าจบอิมยองมินก็ตัดแบ่งไข่ดาวสุกๆในจานเข้าปากโชว์ไปเลยว่ากินได้ ถึงจะไม่ชอบแต่ยองมินจะยอมกินมันเข้าไป ถ้ามันสามารถแลกรอยยิ้มสวยๆของซอนโฮได้เหมือนตอนนี้...





END









Talk...


โมเม้นมันพาไป! หน่องไม่ได้ตั้งใจ! (นี่ขนาดไม่ตั้งใจยังได้ตั้งตอนนึง 555555) ไม่ได้จะกบฏนะ นี่ก็มินซอน... แต่ไม่ใช่มินยอน 555555555555555 พี่ยองมินน่ารักไงนี่ก็คือทาสพี่ยองมินอีกทีเลยเอาหน่อย


ขอบคุณที่ตั้งใจอ่านนะคะ








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องเล่าของซองอู

OS - 선물 (SonMul) [SeonHo's Birthday]

OS - Open Your Eyes - Special [MinHyun's Birthday]